Pages

Thursday, June 9, 2011

నీ గురించి తెలిసినప్పుడు మనసు మనసులా
 ఉండట్లేదు
పాత జ్ఞాపకాలు నన్ను వెంటాడి వేధిస్తున్నాయి 
నాలోని భావాలు గునపంలా గుండెల్లో దిగుతున్నాయి
దేని గురించైనా తలుచుకోలేకపోతున్నాను
మనసు రాయి చేసుకోలేకపోతున్నాను
నీ మధుర జ్ఞాపకాలు మదిలో మెదులుతూ కలవరపెడుతున్నాయి
నా నిద్రెక్కడో  నా మనసెక్కడో
నిను విడిచిన క్షణం నుండి మనసుకి ప్రశాంతతే లేదు
నిను కలిసిన   తరుణం నా జీవితంలో మరచిపోలేని  మధుర క్షణం
తప్పు చేసానో  ఒప్పు చేసానో తేల్చుకోలేకున్నాను
ఏమి చేసానో గానీ మనసు నా ఆధినంలో లేదు
వేదనతో వెర్రెక్కిపోతుంది
కోటి ఆలోచనలతో పీడించబడుతుంది
నీ గురించి తెలిసిన క్షణం ఏవేవో కోరికలు
ఏవేవో పిచ్చి జ్ఞాపకాలు ఏవేవో పులకింతలు
ఏదో తెలియని తనం వెంటాడి వేదిస్తుంది
నిన్ను కలవమని శాసిస్తుంది
ఆపసోపాలతో అత్యాలోచనలో    అవిరైపోతున్నాను
ఇన్ని భాదలు పడే నా మనసుతో మనసు కలిపి మహత్తరమైన ఆనందాన్ని ప్రసాదించవా!!!!!!!!!!!!!!!









No comments: